A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hướng dẫn người dân nhận Thông báo nộp tiền nghĩa vụ tài chính trong công tác giải quyết thủ tục hành chính qua mã QR

(gialai.gov.vn) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công dân trong việc tiếp cận các Thông báo nộp tiền nghĩa vụ tài chính (Thông báo nộp thuế) trong công tác giải quyết thủ tục hành chính, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai đã triển khai hình thức nhận Thông báo nộp thuế online thông qua mã QR. Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và có thể thao tác ngay trên điện thoại hoặc máy tính cá nhân.

Bước 1: Công dân nhận “Phiếu tiếp nhận mã QR Thuế”, có mã QR nhận Thông báo nộp tiền ở góc trên bên phải

Bước 2: Công dân thực hiện quét mã QR để nhận “Thông báo nộp tiền”

Lưu ý:

- Hệ thống hỗ trợ thực hiện trên máy tính và các thiết bị di động.

- Hạn chế khi sử dụng chức năng “Quét mã QR” bằng Zalo (dễ bị lỗi). Khuyến cáo công dân sử dụng chức năng quyét mã QR mặc định bằng cách sử dụng camera trên các thiết bị di động.

Bước 3: Chọn File trong danh sách “File tài liệu” → Chọn “Mở file” để xem nội dung chi tiết “Thông báo nộp tiền” (Thực hiện tương tự đối với các file còn lại)

Tác giả: PNV

Tin nổi bật Tin nổi bật