A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo tạm dừng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính trực tiếp do ảnh hưởng của bão Kalmaegi (bão số 13)

(gialai.gov.vn) – Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh vừa ban hành Thông báo số 52/TB-PVHCC về việc tạm dừng tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (số 127 Hai Bà Trưng, Phường Quy Nhơn) do ảnh hưởng của bão Kalmaegi (cơn bão số 13).

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 127 Hai Bà Trưng, phường Quy Nhơn). Ảnh: Bình Định thông tin

Theo đó, để chủ động phòng, chống cơn bão Kalmaegi (bão số 13) và đảm bảo an toàn cho người dân, tài sản, trang thiết bị, máy móc, hồ sơ tài liệu tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh thông báo:

Trung tâm tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính theo phương thức trực tiếp tại địa chỉ 127 Hai Bà Trưng, phường Quy Nhơn, từ ngày 06/11/2025 (Thứ Năm) đến hết ngày 07/11/2025 (Thứ Sáu).

Trong thời gian này, Trung tâm đề nghị người dân và doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn.

Đối với các trường hợp cần nhận kết quả giải quyết hồ sơ bản giấy mang tính cấp bách, công dân vui lòng liên hệ ông Đặng Xuân Thoại – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, (số điện thoại 0932 056 315), để được xem xét, giải quyết theo quy định./.

Tác giả: Ngọc Minh
Biên tập: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật