A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

55 chi nhánh, phòng giao dịch của agribank thuộc tỉnh gia lai được tập huấn đại lý dịch vụ công trực tuyến

(gialai.gov.vn) -  Sáng ngày 02 tháng 8 năm 2025, tại Hội sở chính của Agribank Chi nhánh Bình Định, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn, hướng dẫn về các nghiệp vụ liên quan đến Đại lý dịch vụ công trực tuyến cho hơn 70 nhân viên thuộc 55 Chi nhánh, Phòng giao dịch của Agribank thuộc tỉnh Gia Lai

Tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Đắc Dũng – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Bình Định, ông Đặng Trung Du – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, nhân viên ngân hàng Agribank đã được hướng dẫn về: nhiệm vụ của Đại lý dịch vụ công trực tuyến, các dịch vụ công thiết yếu, cách thức đăng ký tài khoản VneID, chữ ký số công cộng; cách thức tra cứu tìm kiếm thủ tục hành chính, nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, tra cứu hồ sơ đã nộp, phản ánh kiến nghị, đánh giá mức độ hài lòng,……Đồng thời, mỗi nhân viên ngân hàng tham dự đều được hướng dẫn tạo tài khoản VneID, chữ ký số công cộng, tự trải nghiệm nộp hồ sơ thủ tục hành chính thiết yếu, có thành phần hồ sơ đơn giản như cấp bản sao trích lục hộ tịch.

Để nâng cao hiệu quả hoạt động của Đại lý dịch vụ công trực tuyến, thật sự trở thành cánh tay nối dài của chính quyền, góp phần thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, mỗi nhân viên ngân hàng trước hết phải tự trao dồi kiến thức, kỷ năng về dịch vụ công trực tuyến để trở thành công dân số, sau đó là đại sứ chuyên nghiệp để chuyển tải những thông tin, kiến thức, kỷ năng này đến với người dân, doanh nghiệp, góp phần thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, ông Đặng Trung Du nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Đắc Dũng – Phó Giám đốc Agibank chi nhánh Bình Định đề nghị sau buổi tập huấn, các chi nhánh, phòng giao dịch phát huy lợi thế về số lượng phòng giao dịch nhiều, lượng người đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch đông để tích cực tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp biết đến mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến này, qua đó hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện tốt dịch vụ công trực tuyến để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân và doanh nghiệp.

Như vậy, tính đến nay có 36 phòng giao dịch thuộc 6 chi nhánh của BIDV và 55 chi nhánh, phòng giao dịch thuộc Agribank thuộc tỉnh Gia Lai được tập huấn, hướng dẫn về đại lý dịch vụ công trực tuyến.

Tác giả: TD

Tin nổi bật Tin nổi bật